Tin tức

5 yếu tố để content của spa bạn nổi bật

Content marketing là một trong những cách dễ dàng và hiệu quả nhất để tiếp thị cho bất kỳ doanh nghiệp nào, bao gồm spa và thẩm mỹ viện. Đến bây giờ bạn có thể biết Content marketing là gì – việc tạo và quản lý nội dung được đăng lên trang web và phương tiện truyền thông xã hội của bạn và thậm chí có thể đã thử nó với mức độ thành công khác nhau. bài viết quảng cáo hay cho spa nhưng nếu bạn lúng túng tìm ý tưởng, hoặc không chắc bắt đầu từ đâu, bên dưới bạn sẽ tìm thấy danh sách 5 ý tưởng bài viết quảng cáo hay cho spa và thẩm mỹ viện. Hôm nay chúng tôi xin gợi ý cho bạn 5 cách để làm content hiệu quả nhất.

Dạy chứ không buôn bán?

Rất nhiều trong số này là về giảng dạy. Đó là vì content marketing hiệu quả nhất mà không cố gắng bán bất cứ thứ gì chỉ giáo dục họ mà thôi.
Dạy chứ không bán – Sử dụng nó như một câu thần chú. bài viết quảng cáo hay cho spa.Bất kể nền tảng là blog, Facebook, Instagram, Zalo hay phương tiện truyền thông xã hội khác, content marketing đều giống nhau – chỉ bán những thứ mình có mà quên đi khách hàng chỉ mua những thứ mình cần! đấy là một yếu tố các bạn phải cần nhìn lại.
Nếu bạn tự do cung cấp kiến thức của mình để chia sẻ thông tin mà mọi người có thể áp dụng cho cuộc sống của họ theo những cách hữu ích, họ sẽ chú ý và xem bạn như một người mà họ có thể tin tưởng, và do đó có nhiều khả năng sẽ tìm đến với bạn khi họ cần bạn cung cấp cho họ. Nhiều thương hiệu spa và thẩm mỹ viện đã áp dụng thành công nguyên tắc này, cung cấp cái nhìn sâu sắc và hướng dẫn. Tuy nhiên, các spa và thẩm mỹ viện có thể chống lại, bởi vì họ tự hỏi ai sẽ sử dụng dịch vụ của họ nếu họ tiết lộ bí mật này? đó là một suy nghĩ rất sai lầm khi bạn làm kinh doanh hầu hết Việt Nam chiếm đa số những người làm chủ, làm kinh doanh hay làm thợ, thầy điều có cái suy nghĩ mà chúng tôi vừa nêu.Câu trả lời: hầu hết mọi người. Bạn có thể chỉ cho mọi người cách tự cắt tóc và xoa bóp cổ. Nhưng 80% trong số họ sẽ làm điều đó. Họ sẽ làm theo những gì bạn hướng dẫn nhưng không bao giờ đạt được điều đó, và họ vẫn sẽ đánh giá cao sự nỗ lực này.Và bạn không cần phải đưa ra tất cả những bí mật của mình, chỉ cần bạn có thể đưa thứ đủ để chứng mình bạn là một người giỏi. Rõ ràng là điều kiện thực hiện phương pháp của bạn và của họ sẽ rất khác xa, nên bạn cứ thoải mái chia sẽ mở lòng chân thật với họ, họ sẽ cân nhắc được điều đó.

Viết đúng sự thật về dịch vụ 
Spa tránh nhầm lẫn với dịch vụ Thẩm mỹ viện. Khách hàng luôn nhầm lẫn giữa dịch vụ spa và dịch vụ thẩm mỹ viện vì rất nhiều các bạn spa viết những bài quảng cáo “ xào” lại của những bài viết của đối thủ. Chính vì vậy, khách hàng sẽ cảm thấy hoang mang khi tiếp cận đến content spa của mình. Bạn hãy viết rõ, cung cấp thông tin cụ thể và dùng ngôn từ rõ ràng tránh nhầm lẫn đây là thẩm mỹ viện chứ không phải là spa làm đẹp. Bạn hãy chắc chắn rằng đây là những thông tin thật chứ không phải những thông tin chợ, nói sai sự thật sẽ làm khách hàng bối rối và không quan tâm nữa cho dù bài viết quảng cáo của bạn đầy thu hút. Hãy bài bài quảng cáo hay bằng video về dịch vụ của mình. Khách hàng hiện nay có xu hướng lơ đi những mẫu quảng cáo text, họ lười đọc những content quá dài và nhàm chán. Hãy làm phong phú hơn cho bài viết của bạn thú vị hơn bằng những video về dịch vụ của bạn. Điều này sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn đồng thời làm cho facebook trở nên phong phú về content. bài viết quảng cáo hay cho spa.

Hãy cho khách hàng biết thương hiệu spa bạn đang ở đâu?
Việc đặt niềm tin với khách hàng là việc làm không hề khó những cũng hề dễ dàng với các chủ spa hiện nay. Có đến 89% khách hàng tin tưởng vào những thương hiệu có đầu tư vào tài trợ cho những chương trình mà họ đang theo dõi. Hãy cho khách hàng biết đã bạn đã tài trợ cho chương nào điều đó nói lên thương hiệu rất được uy tín và rất cao cấp.

Hãy sử dụng người có ảnh hưởng để Pr cho thương hiệu bạn.
Người có sức ảnh hưởng luôn là một yếu quảng cáo hình ảnh của bạn tốt nhất. Khách hàng luôn muốn đước đẹp như thần tượng của họ. Bạn nên có chiến lược cho chiến lược. Hãy mời người nổi tiếng trải nghiệm sản phẩm để Pr cho dịch vụ của bạn và share về facebook của bạn. Đều này sẽ làm cho thương của bạn trở nên có độ tin cậy cao hơn. bài viết quảng cáo hay cho spa.
Hi vọng với bài chia sẻ về 5 ý tưởng viết bài quảng cáo tuyệt vời dành riêng cho spa sẽ giúp cho các chủ spa có những chiến thuật marketing tốt nhất cho spa của mình! như trong nội dung chúng tôi có đề cập đến hãy làm bài viết của bạn trở nên phong phú với video quảng cáo spa vì điều đó là rất cần thiết. Hiện nay EZ MEDIA là một trong những nhà sản xuất conetent video có sự uy tín cao tại Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh và đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên trẻ giàu kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp và spa của bạn có những sản phẩm nổi trội để thu hút khách hàng các bạn có thể tham khảo những dịch vụ của chúng tôi dưới các đường link sau:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG EZ

chuyên thực hiện các dự án sau đây:

Dịch vụ live stream

Dịch vụ quay quảng cáo spa

Dịch vụ sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp

Dịch vụ quay phim sự kiện hội nghị

Dịch vụ sản xuất viral video

Dịch vụ sản xuất mv ca nhạc

Dịch vụ tư vấn truyền thông thương hiệu.

EZ MEDIA OFFICE

Địa chỉ: Số 31, Đường D11, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0917710660 / 0907710660

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.ezmedia.com.vn

Nếu bạn cần thông tin gì vui lòng điền đầy đủ thông tin và gởi cho chúng tôi ...

Chọn Ez Media vì sao ?

+ Phục vụ 24/24 khi khách hàng có nhu cầu
+ Đội ngũ quay phim và biên tập giàu kinh nghiệm
+ Trang thiết bị chuẩn hiện đại
+ Định hướng kịch bản rõ ràng trước khi triền khai.
+ Chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

Fanpage chúng tôi