Ngày lao động có thể là cuối tuần này và nhiệt độ bên ngoài có thể khiến bạn muốn dành một ngày nghĩ ở bãi biển, nhưng nếu bạn chưa lên kế hoạch cho sự kiện kỳ nghỉ cuối năm, thì sẽ không có thời gian như hiện tại thay đổi điều đó. Cuối năm là một năm bận rộn cho tất cả mọi người, cho dù bạn đang bán, gây quỹ hay mua hàng và bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mọi người, tháng một đến sớm hơn nhiều so với chúng ta mong muốn. Đó là lý do tại sao, nếu bạn có bất kỳ ý định tổ chức một sự kiện cuối năm sẽ giúp khách hàng và những người ủng hộ của bạn cùng nhau, bây giờ là thời gian để bắt đầu kế hoạch.
Một sự kiện mang đến cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn một cơ hội để tạo sự thân mật và tạo kết nối cá nhân hơn với những người bạn tiếp xúc. Khi bạn mời khách hàng và thành viên tham gia một sự kiện cuối năm đặc biệt, bạn đang xây dựng mối quan hệ theo cách truyền thống - với sự tiếp xúc trực tiếp, cá nhân. Dưới đây là một số sự kiện cuối năm mà các doanh nghiệp và tổ chức có thể kết hợp để mang lại khách hàng, khách hàng, thành viên, nhà tài trợ, khách hàng tiềm năng và những người khác nhân ngày sự kiện cuối năm:
1. Đêm tri ân khách hàng. Tạo ra một sự thay đổi mới về doanh số bán hàng cuối năm hoặc các chương trình khuyến mãi bằng cách tổ chức một đêm VIP đặc biệt. Sự kiện cuối năm của bạn có thể là một bản xem trước riêng về quà tặng ngày lễ hoặc một dòng sản phẩm mới, lời mời tham khảo ý kiến của người mua hàng cá nhân hoặc tặng quà cho 100 người đầu tiên bước qua cửa của chúng tôi.
2. Khách đặc biệt giải trí trình diễn. Giữa các bữa tiệc công sở, du lịch ngày lễ và họp mặt gia đình, lịch nghỉ lễ cũng chặt chẽ như bộ đồ màu đỏ của ông già Noel. Lôi kéo mọi người đưa sự kiện của bạn lên lịch của họ bằng cách mời một vị khách đặc biệt, nghệ sĩ hoặc chuyên gia. Đó có thể là một tác giả, một ứng cử viên chính trị, nghệ sĩ giải trí âm nhạc, người mua sắm chuyên nghiệp hoặc người gói quà hoặc ai đó đã được hưởng lợi từ công việc của tổ chức sự kiên cuối năm của bạn. Bất cứ điều gì bổ sung cho doanh nghiệp của bạn và thu hút mọi người sẽ là một kỳ nghỉ thú vị từ hoạt động mua sắm trong kỳ nghỉ.
3. Sự kiện cuối năm chung với các doanh nghiệp địa phương khác. Mời tất cả các thương nhân trên đường phố của bạn để tổ chức một sự kiện với bạn. Nếu bạn là một doanh nhân làm việc ngoài văn phòng tại nhà hoặc văn phòng nhỏ, hãy mời các doanh nghiệp khác có liên quan để tổ chức một buổi sự kiện gặp mặt cho tất cả khách hàng của bạn. Phòng thương mại đặc biệt tốt trong các loại sự kiện cuối năm này, mang lại cho các doanh nghiệp và cộng đồng.
4. Sự kiện gây quỹ, thời gian nghỉ lễ khiến mọi người có tinh thần cống hiến, vì vậy hãy kết nối cộng đồng một lần cuối năm nay để gây quỹ thêm vì một lý do chính đáng. Cho dù bạn là một tổ chức phi lợi nhuận hoặc một doanh nghiệp hỗ trợ một tổ chức, sự kiện cuối năm của bạn có thể mang lại cho nhà truyền giáo của tổ chức từ thiện. Mời các nhà tài trợ, thành viên, tình nguyện viên và những người ủng hộ quan tâm khác gặp gỡ những người tham gia vào công việc từ thiện và trực tiếp nghe những câu chuyện thành công của nó.
5. Với một số suy nghĩ, lập kế hoạch và quảng bá, bạn có thể kết thúc một năm bắt đầu quá trình lập kế hoạch ngay bây giờ. Những sự kiện cuối năm bạn đang lên kế hoạch. Có ứng với những gì chúng tôi đã nêu trên ? Hãy để lại thông tin cùng chúng tôi nhé.
Cùng xem clip với chúng tôi tại đây: