Tin tức

Dịch Vụ Quay Phim Sự Kiện Tất Niên 2019

Dịch vụ quay phim sự kiện tất niên, Tiệc cuối năm không chỉ là một bữa tiệc liên hoan tất niên cuối năm của các doanh nghiệp, công ty. Ngoài việc là dịp mọi người cùng nhìn lại những thành tích đã đạt được, những thiếu sót cần phải khắc phục và vạch ra phương hướng chiến lược mới cho giai đoạn kế tiếp. Quý công ty tổ chức tiệc cuối năm để đánh dấu một năm thành công và chuẩn bị cho sự gặt hái thêm nhiều may mắn, thành công trong năm mới, là khoảng thời gian để động viên, khích lệ nhân viên của mình. Đó là một dịp quan trọng nhất trong năm, cũng nhằm để thể hiện cho khách hàng thấy sự hoành tráng và bộ mặt công ty thông qua buổi tiệc cuối năm.

Để có một buổi tiệc cuối năm mới lạ, độc đáo và nói lên bản sắc riêng của mỗi doanh nghiệp, Ez media luôn tự hào sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu đó của quý doanh nghiệp, công ty. Vì sao lại chon Ez media là đơn vị hợp tác để ghi lại khoảnh khắc hình ảnh, phim ảnh cho buổi tiệc? có thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong giới điện ảnh, Ez media luôn tự hào là đơn vị chuyên nghiệp luôn luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất từ những khách hàng, với đội ngũ kỹ thuật trẻ sẽ luôn cho ra đời những thước phim mới lạ và độc đáo, song song đó là những khoảnh khắc hình ảnh tự nhiên nhất của quý khách trong buổi tiệc cuối năm.

Luôn luôn nghiêm túc trong công việc đó là điều Ez media muốn đem lại cho khách hàng, với gói dịch vụ quay phim sự kiện tất niên tại tp. hcm giá rẻ, thì quý doanh nghiệp và công ty yên tâm không cần lo lắng về giá cả cũng như chất lượng.

Thiết bị tiên tiến, bộ công cụ là bộ công cụ hỗ trợ đắc lực để chúng tôi tác nghiệp, cho ra những sản phẩm phim chất lượng full hd đến 4k tùy theo nhu cầu của quý khách hàng, live stream lên màn hình led, để buổi sự kiện tất niên của quý vị được thêm phần chuyên nghiệp, luôn luôn update và nghiên cứu những công nghệ cao, để phục vụ quý khách ngày càng chu đáo hơn.

 

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG EZ

Địa chỉ: Số 31, Đường D11, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
Mã số thuế: 0315570589
Điện thoại: 0917710660 / 0907710660
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  
Website: www.ezmedia.com.vn

Nếu bạn cần thông tin gì vui lòng điền đầy đủ thông tin và gởi cho chúng tôi ...

 

 

Chọn Ez Media vì sao ?

+ Phục vụ 24/24 khi khách hàng có nhu cầu
+ Đội ngũ quay phim và biên tập giàu kinh nghiệm
+ Trang thiết bị chuẩn hiện đại
+ Định hướng kịch bản rõ ràng trước khi triền khai.
+ Chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

Fanpage chúng tôi